1. Skip to Menu
  2. Skip to Content
  3. Skip to Footer

Liên hệ bán hàng: +84.258.3881176

Nhóm sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Confused Phòng kinh doanh        This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
      tel: 0258.3883184 - 0258.3881176
  tel
Confused Bộ phận Marketing         This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
      tel: 0258.3882677
Confused Phòng Kế toán            This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
      tel: 0258.3880951
Confused Phòng Kỹ thuật          This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
      tel: 0258.3880936

Thành tựu đạt được

584 Nha Trang - Xây dựng và phát triển thương hiệu

Tiền thân là một đơn vị Nhà nước được thành lập từ sau những năm đất nước được giải phóng, thống nhất. Quá trình hoạt động, xây dựng và phát triển nên thương hiệu nước mắm 584 Nha Trang ngày nay đã phải trải qua nhiều thăng trầm, khó khăn. Từ những ngày sản phẩm chưa được người tiêu dùng biết đến, dưới cơ chế hoạt động mang tính bao cấp phụ thuộc, cơ sở vật chất nghèo nàn, lạc hậu, việc đưa sản phẩm từng bước tiếp cận khách hàng và cạnh tranh với những tên tuổi lớn trên thị trường nước mắm là quá trình phấn đấu, nổ lực không biết mệt mỏi. Đó là nhờ một chủ trương lãnh đạo nhất quán, xuyên suốt, xây dựng thương hiệu nước mắm 584 Nha Trang theo hướng lấy chất lượng, giá trị truyền thống làm cốt lõi, sự thỏa mãn, quyền lợi của khách hàng là thước đo cho sự thành công, cho vị thế của thương hiệu; không vì chạy theo lợi nhuận, giá trị trước mắt mà tự mình hủy hoại thương hiệu và không thể phát triển một cách bền vững.

Năm 2006, một cột mốc quan trọng đối với đơn vị, được cổ phần hóa từ chính sách đổi mới doanh nghiệp nhà nước của chính phủ, hòa nhập vào dòng chảy của nền kinh tế thị trường, hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty đã có những bước tiến vượt bậc. Ngoài tăng cường đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, đổi mới mẫu mã, nâng cao chất lượng sản phẩm, công ty luôn năng động và linh hoạt trong việc mở rộng thị trường, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Đặc biệt, việc tạo ra những dòng sản phẩm nước mắm chất lượng cao bằng phương pháp cổ truyền đã giúp nước mắm 584 Nha Trang trở thành một trong những thương hiệu nước mắm danh tiếng tại Việt Nam. Đến nay, sau gần 6 năm cổ phần hóa, Công ty luôn duy trì tốc độ tăng trưởng 15 - 20%/năm.

Điểm nổi bật của nước mắm 584 Nha Trang là được chế biến từ nguyên liệu cá cơm ở vùng biển Nha Trang. Đúc kết từ những phương pháp làm mắm cổ truyền tại địa phương, nước mắm 584 Nha Trang luôn tuân theo một quy trình sản xuất riêng đảm bảo dòng nước mắm sản xuất ra sẽ đạt chất lượng cao với hương vị thơm ngon, đậm đà, màu vàng rơm óng ánh. Không chỉ thơm ngon bổ dưỡng, nước mắm 584 Nha Trang còn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, góp phần bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Hiện nay, Công ty có hơn 28 sản phẩm nước mắm các loại, từ 12 đến 60 độ đạm.

Với lực lượng lao động nòng cốt là cựu chiến binh, con em thương binh, cựu chiến binh (chiếm tỷ lệ trên 50% tổng số lao động), được sắp xếp, bố trí công việc phù hợp với năng lực, phát huy tốt khả năng, thêm vào đó với tinh thần anh bộ đội Cụ Hồ, tính chiến đấu trong lao động, sản xuất đã tạo ra năng suất, hiệu quả cao. Từ đó, đã làm nên sự đổi mới trong nhiều hoạt động đơn vị, nhất là hiệu quả lao động, ý thức tổ chức kỷ luật, đó cũng là nét văn hoá nổi bật của đơn vị.

Do vậy, mặc dù cơ sở vật chất còn nhiều lạc hậu, áp lực cạnh tranh ngày càng cao, nguồn vốn đầu tư hạn chế, khủng hoảng kinh tế kéo dài song chính tinh thần đó đã giúp đơn vị đứng vững và duy trì bước tiến trước sóng gió, khắc nghiệt của kinh tế thị trường và hội nhập. Sản phẩm đơn vị đạt được nhiều danh hiệu về chất lượng và uy tín, được tôn vinh là sản phẩm vì sức khoẻ cộng đồng, là Sao vàng Nam Trung bộ và Tây nguyên, Sao Vàng đất Việt 2011, Hàng Việt Nam Chất lượng cao từ năm 2000 đến 2012,...

Trải qua hoạt động đơn vị nhiều năm qua, đã rút ra bài học kinh nghiệm quý báu và đây chính là yếu tố mấu chốt cho những kết quả đạt được của đơn vị. Con người là yếu tố quyết định thành bại của một doanh nghiệp, huy động con người là một trong những yếu tố quan trọng nhất để đạt được mục tiêu công việc, mục tiêu phát triển. Huy động con người có tố chất của một người lính bộ đội cụ Hồ và gắn kết vào một mục tiêu, nhiệm vụ cụ thể, tạo sự khuyến khích đầy đủ, tổ chức lao động tốt thì đơn vị có thể vượt qua bất cứ khó khăn nào, luôn vững vàng trước mọi thử thách, hoạt động sản xuất, kinh doanh luôn mang tính ổn định cao, khả năng phát triển nguồn nhân lực trong bồi dưỡng đào tạo gặp nhiều thuận lợi.

Liên tục học hỏi và tìm tòi các phương pháp chế biến tiên tiến ở một số nước bạn để áp dụng như kỹ thuật, đầu tư thiết bị, máy móc chuyên dụng bảo đảm chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm cho từng nhãn hiệu nước mắm. Hướng về tương lai, mục tiêu trọng tâm của nước mắm 584 Nha Trang là phấn đấu đến năm 2015 sẽ trở thành hãng nước mắm đứng đầu khu vực miền Trung và đến năm 2020 nằm trong tốp những công ty sản xuất nước mắm hàng đầu cả nước. Ngoài ra Công ty cũng sẽ phát triển qui mô, mở rộng thị trường ra nước ngoài, hướng đến những quốc gia có nhu cầu tiêu thụ lớn. Theo đó vấn đề đăng ký thương hiệu bảo hộ sẽ là công tác trọng tâm của Công ty trước khi bắt đầu xúc tiến ra thị trường quốc tế.

Share